CXN – Lời cám ơn người dân Hà Nội biểu tình ngày 24.07.2011


Châu Xuân Nguyễn

Tôi viết bài ngắn này để thành thật cám ơn dân làm báo đã đăng những hình ảnh công an, dân phòng, thanh niên xung phong và đặc biệt nhất là hơn 4000 độc giả của tôi mỗi người vào đọc 3 lượt bài của tôi, những blogs phổ biến bài treo giải 20 triệu của tôi.

Chúng ta đã thành công rất lớn ngày hôm nay tại Hà Nội, tới giờ này là 10.13 giờ VN mà vẫn không thấy bóng dáng bất kỳ một công an, dân phòng, TNXP và những người băng đỏ nào cả.
Tôi chiêm nghiệm lại cau nói của phong trào: “Đừng sợ những gì Cộng sản làm, hãy làm những gì cộng sản sợ”.
Theo suy luận của tôi, lý do CA không xuất hiện ngày biểu tình 24.07.2011 vì (không nhất thiết phải theo thứ tự:
1. Chưa mua khẩu trang kịp vì bài Treo giải chỉ đăng chiều thứ bảy, tất cả shop khẩu trang đóng cửa.
2. Công An thành phố Hà Nội yêu cầu CA và Dân phòng, TNXP đi ứng trực ngày hôm nay, hết 90% bị cảm, không đi trực được
3. Thiếu tá Minh của Công An Hoàn Kiếm bị tai nạn xe gãy chân nên tin này lan truyền trong giới công an hà Nội và tất cả CA Hà Nội bất thần bị bệnh ngày chủ nhật 24.07.2011
4. TT Minh có lẽ bị tai nạn thật vì tới giờ phút này chưa ai email cho chúng tôi để nhận 20 triệu
5. Bộ chính trị hay Ban Bí Thư họp khẩn tối thứ bảy và quyết định là vụ TT Minh làm lòng dân rất bất bình, tạm thời ngưng đàn áp ngày mai.
6. BCT hay BBT nhận thấy đàn áp người yêu nước biểu tình ngày 17.07.2011 là sai với ý dân, thuận với ý Tàu khựa (điều này không chấp nhận với dân tộc ta)
7. Phân hóa nội bộ cực kỳ trầm trọng trong đảng CS VN về đàn áp hay không đàn áp (tôi sẽ có 1 bài viết về phân hóa nội bộ đảng này)
8. Công an đã đứng về phía nhân dân ??? (điều này sác xuất đúng là 1%)
9. Hết
Cảm ơn tất cả mọi người và tôi xin nói thêm tôi không muốn TT Minh bị thương tích, những gì tôi ước muốn đạt tới đã đạt được ngày hôm nay, nếu không có ai lấy 20 triệu này, tôi sẽ công bố một chương trình từ thiện nào ở VN và hỗ trợ họ.
Hy vọng là TT Minh bình an vô sự.

Leave a Reply

