Thông báo: Trang nhà GS Tuấn bị tấn công


Thông báo: Trang nhà bị tấn công

via Trang chủ by nvtuan.com@gmail.com (Administrator) on 11/15/10

hacker.gifCác bạn thân mến,

Không nằm ngoài dự đoán. Vào nửa khuya hôm qua rạng sáng 15/11, trang nhà của tôi đã bị tấn công. Lần này thì bị xóa sạch cơ sở dữ liệu. Nên bài vở trong tuần vừa qua chưa kịp backup đã không còn.

Mặc dù trang nhà đã được phục hồi nhưng có lẽ cũng không biết được số phận của nó đến đâu. Nếu gặp phải tai ương tiếp thì có lẽ tôi không còn có duyên với bạn đọc nữa. Các trang nhà lớn mạnh mà còn phải khốn đốn và đóng cửa, thì chẳng bõ gì, trang blog của tôi, chỉ là trang tài tử, không một biện pháp bảo mật nào (vì vốn dĩ tôi không thấy cần thiết phải làm như vậy và tôi cũng không có khả năng làm được).

Mời các bạn tiếp tục đồng hành.

NVT

Leave a Reply

